Cách kiểm tra, check mã lỗi điều hòa Daikin inverter bằng điều khiển đơn giản

Khi điều hòa Daikin inverter nhà bạn gặp sự cố không hoạt động bạn sẽ thấy đèn led ở mặt lạnh sẽ nháy xanh, nháy đèn vàng, nháy đèn liên tục … Vậy làm thế nào để biết được điều hòa Daikin nhà bạn đang gặp lỗi gì ?

=> Do điều hòa Daikin inverter không có màn hình LCD ở mặt lạnh để thuật tiện cho việc bảo hành sửa chữa khi máy gặp sự cố thì hãng Daikin đã tích hợp cách kiểm tra mã lỗi điều hòa Daikin inverter vào điều khiển cầm tay giúp mọi người phát hiện lỗi dễ dàng.

cach kiemn tra ma loi dieu hoa daikin inverter

Hướng dẫn kiểm tra và check mã lỗi điều hòa Daikin inverter bằng điều khiển chính hãng

Chú ý : Để Check được lỗi ở điều hòa Daikin inverter điều khiển điều hòa của bạn phải là điều khiển đi theo máy hoặc điều khiển chính hãng, đối với điều khiển tàu bạn sẽ không kiểm tra được lỗi.

Cách kiểm tra mã lỗi như sau :

Bước 1 : Nhấn và giữ phím Cancel tầm 15 đến 30 giây các bạn sẽ thấy màn hình điều khiển điều hòa nhà bạn chuyển sang dạng màn hình khác và hiển thị số 00 rồi nhả tay không giữ Cancel nữa.

check ma loi dieu hoa daikin inverter

Bước 2 : Tiếp theo các bạn sẽ nhấn từng cái một vào chữ Cancel bạn sẽ thấy các mã lỗi ở màn hình điều khiển sẽ hiện lên như E1, E2, U3, U4, U5 ….cứ nhấn cho đến khi nào thấy trên mặt lạnh điều hòa thấy tiếng kêu Tít  dài quan sát vào màn hình điều khiển xem mã lỗi nào đang hiện lên thì đó là lỗi mà điều hòa Daikin nhà bạn đang mắc phải.

Chú ý : Nhớ đưa điều khiển hướng về mặt lạnh điều hòa

Xem thêm Video hướng dẫn kiểm tra mã lỗi điều hòa Daikin inverter thực tế

=> Các bạn có thể xem video hướng dẫn thực tế check mã lỗi điều hòa Daikin inverter bằng điều khiển từ xa nếu bạn chưa hiểu rõ nội dung bên trên.

=> Như vậy là bạn đã kiểm tra được, biết được điều hòa Daikin nhà mình đang gặp lỗi gì vậy để biết cách khắc phục mọi người cần tra bảng mã lỗi điều hòa Daikin inverter để biết lỗi đang báo là do đâu ở đây :

             Xem ngay : Bảng mã lỗi điều hòa Daikin inverter đầy đủ và cách khắc phục nhanh

Với chia sẻ bên trên của mình mong sẽ giúp được mọi người tự biết được lỗi mà điều hòa nhà mình đang gặp phải, mọi người có thể tự kiểm tra sự cố điều hòa Daikin nhà mình hoặc liên hệ trung tâm bảo hành hoặc dịch vụ sửa chữa điều hòa Daikin inverter của chúng tôi qua số 0975 499 286.

Tham khảo dịch vụ

Rất mong được phục vụ quý khách !

Rate this post

You may also like...

0975 499 286