Lỗi A6 ở điều hòa Daikin inverter là gì? Xem cách sửa nhanh ở đây

Bài viết này chúng tôi muốn gửi đến các bạn nguyên nhân điều hòa Daikin inverter báo lỗi A6 mong sẽ giúp được bạn hiểu hơn về lỗi cũng như cách kiểm tra khắc phục sự cố điều hòa nhà mình đang gặp lỗi A6 thông qua chia sẻ của chúng tôi.

sua dieu hoa daikin inverter bao a6

Lỗi A6 ở điều hòa Daikin là gì ?

Theo Daikin cung cấp lỗi A6 là lỗi báo liên quan đến quạt dàn lạnh điều hòa đang gặp vấn đề nguyên nhân có thể do quạt dàn lạnh không chạy, quạt bị kẹt, quạt bị đứt dây hoặc bo mạch điều khiển quạt dàn lạnh gặp sự cố không cấp nguồn cho quạt.

Nguyên nhân có thể

  1. Kẹt trục
  2. Chuột cắn đứt dây rắc quạt
  3. Do bị đứt cuộn dây điện từ bên trong motor
  4. Hỏng mạch điện tử dàn lạnh

Để tự sửa được lỗi A6 các bạn có thể tham khảo qua hướng dẫn bên dưới đây của chúng tôi.

Tham khảo ngay

Hướng dẫn kiểm tra điều hòa Daikin báo lỗi A6 chính xác

Khi chúng ta đã biết nguyên nhân lỗi A6 là do quạt dàn lạnh để xử lý được bạn cần kiểm tra các bước sau đây để xác định được do quạt hỏng hay do mạch điện tử.

1. Kiểm tra quạt dàn lạnh điều hòa Daikin

dieu hoa daikin bao a6

Khi bạn Check điều khiển thấy máy báo A6 lúc này bạn cần kiểm tra ngay quạt dàn lạnh có trơn không bằng cách vần tay vào cánh quạt để kiểm tra.

+ Nếu quạt bị xít thì đây là lỗi hỏng quạt cần thay quạt mới

+ Trường hợp quạt dàn lạnh trơn mà không quat bạn nên tháo vỏ nhựa opps mặt lạnh ra kiểm tra dây nguồn của quạt có bị chuột cắn đứt không.

=> Bạn chỉ cần nối lại theo màu nếu có dấu hiệu dây bị đứt

+ Dùng đồng hồ đo để kiểm tra xem cuộn từ bên trong quạt còn tốt không

=> Cần thay thế quạt mới khi cuộn từ bị đứt, hỏng

2. Kiểm tra bo mạch điện tử

=> Khi bạn kiểm tra bo quạt dàn lạnh điều hòa nhà mình hoàn toàn tốt mà quạt vấn không chạy thì đây là nguyên nhân liên quan đến bo mạch điện tử điều khiển quạt.

+ Trường hợp hỏng bo mạch bạn hãy liên hệ ngay trung tâm bảo hành để được trợ giúp sửa chữa và thay thế bo mạch mới là tốt nhất tránh trường hợp bạn có thể gây ra sự cố nghiêm trọng hơn.

Địa chỉ chuyên sửa điều hòa Daikin báo A6 ở Hà Nội

Lỗi A6 ở điều hòa Daikin là lỗi rất hay gặp phải với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi đã sửa hàng nghìn khách hàng với lỗi này đảm bảo máy hoạt động tốt không còn lỗi.

Cam kết dịch vụ

  1. Thợ tay nghề giỏi
  2. Giá cả hợp lý
  3. Linh kiện thay chính hãng
  4. Bảo hành dài hạn

Nếu bạn đang sống trên địa bàn Hà Nội cần dịch vụ sửa điều hòa Daikin tại nhà chỉ cần gọi ngay cho chúng tôi theo số 0975 499 286 để đặt lịch sửa 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật.

Tham khảo dịch vụ

Rate this post

You may also like...

0975 499 286